Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

CHỌN MUA THIẾT BỊ NHÀ BẾP CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

Mong muốn sở hữu một không gian bếp tiện nghi và hiện đại là mong ước của bất kì bà nội trợ nào tuy nhiên việc lựa chọn thiết bị cho căn bếp lại khiến bạn vô cùng lúng túng. Chính vì vậy nếu đang có dự định thay mới các thiết bị nhà bếp, hãy cùng FASTER điểm qua vài lưu ý dưới đây để giúp lựa chọn thiết bị phù hợp nhất cho một không gian bếp sang trọng, hiện đại và nhiều tiện ích không ngờ nhé !

thiet_ke_tu_bep_hien_dai_26
Căn bếp hiện đại sẽ làm đẹp thêm ngôi nhà và hỗ trợ đắc lực cho việc nấu nướng

  1. Lựa chọn các thiết bị bếp đồng bộ hiện đại
Ngày nay các thiết bị nhà bếp thường được thiết kế rất hiện đại, không chỉ sang trọng mà còn rất tiết kiệm không gian. Các thiết bị nhà bếp cao cấp như bếp điện từ châu âu , lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát… được lắp âm tủ nên rất gọn gàng và đẹp mắt.
Hãy lựa chọn các thiết bị của cùng một thương hiệu để tôn lên vẻ đẹp ấn tượng cho căn bếp gia đình bạn, bởi chúng thường được thiết kế đồng bộ nên mang vẻ đẹp tinh tế hài hòa,  theo phong cách riêng của thương hiệu đó, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp. FASTER chính là một lựa chọn lý tưởng khi mang đến các thiết bị bếp cao cấp đồng bộ cần thiết cho 1 căn bếp của bạn từ bếp, hút mùi, lò nướng, lò vi sóng,  phụ kiện tủ bếp, bộ nồi, xoong chảo…phục vụ nhiều phong cách khác nhau như tân cổ điển, hiện đại với nhiều tính năng tiên tiến nhất.

tu-bep-laminate4
FASTER có đầy đủ các thiết bị đồng bộ cho căn bếp hiện đại
  1. Tính năng hiện đại, an toàn
Không gian bếp tiện nghi vẫn phải đảm bảo sự an toàn trên hết. Do đó chọn mua cá thiết bị bạn cần lưu ý sản phẩm có tính năng gì, có phù hợp với không gian bếp gia đình và an toàn khi sử dụng hay không.
Các thiết bị nhà bếp FASTER nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu không chỉ đạt về độ thẩm mỹ, cam kết chất lượng nghiêm ngặt mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn. Nhiều tính năng thông minh trong từng sản phẩm như bếp từ đa điểm, hẹn giờ, cảm ứng chống tràn, hiển thị dư nhiệt, điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, khóa an toàn, tự ngắt khi quá nhiệt…Lò nướng thông minh FASTER đa chức năng nướng với nhiệt ổn đinh, có thể tự làm sạch, … các sản phẩm đều sản xuất từ các linh kiện cao cấp như mặt kính Eurokera (Pháp), Schott ceran ( Đức) chịu lực chịu nhiệt vượt trội, mâm từ E.G.O (Đức), các bộ nồi chảo, phụ kiện tủ bếp, vòi chậu  100% inox 304 cao cấp, an toàn cho sức khỏe…

dsc_0186
Bếp từ đa điểm cao cấp FASTER – Nấu ăn trên 11 vùng nấu
Mayhutmuiaamtu
Hút mùi âm kệ cao cấp
img_8399
Gia dụng sang trọng và hiện đại
movsm2
Điều khiển cảm ứng  thông minh
  1. Tiết kiệm năng lượng với thiết bị bếp FASTER
Sử dụng thiết bị hiện đại luôn tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Quý vị có thể dựa vào một vài đặc điểm của sản phẩm để chọn mua bởi các sản phẩm cao cấp thường áp dụng các công nghệ vượt trội tiết kiệm năng lượng một cách tối đa. Ví dụ công nghệ Inverter biến tần giúp tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho máy, các mức đánh giá như A+, A++, A+++… Trong đó, thì A+++ tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhất. FASTER có các sản phẩm thiết kế tối ưu ứng dụng công nghệ Inverter ở bếp từ và các sản phẩm hút mùi, lò nướng máy rửa bát

minh-hoa-hoat-dong-cong-nghe-inverter

Tiết kiệm năng lượng

  1. Chọn thương hiệu lớn, chính sách tốt
Thương hiệu và dịch vụ sau bán hàng là một diều vô cùng quan trọng khi bạn chọn mua bất kì một sản phẩm nào. Những thương hiệu uy tín trên thị trường sẽ giúp quý vị chọn được những sản phẩm áp dụng công nghệ mới hiện đại nhất cùng sự cam kết về chất lượng.  Các sản phẩm FASTER được sản xuất trên dây chuyền hiện theo tiêu chuẩn Châu Âu. Quý vị có thể tham quan showroom ở địa chỉ 182 Nguyễn Lương Bằng để trực tiếp xem sản phẩm với tính năng thông minh và kiểu dáng sang trọng, trải nghiệm căn bếp hoàn chỉnh để từ đó có thể đưa ra quyết định cho riêng mình.
chinh_sach_khach_hang
Dịch vụ chuyên nghiệp
FASTER với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra các chính sách lắp đặt, bảo hành, bảo trì sản phẩm cũng là một thế mạnh tạo nên uy tín của FASTER. Số điện thoại chăm sóc khách hàng và bảo hành qua đường dây nóng sẽ tiếp nhận và nhanh chóng xử lý các phản hồi từ phía khách hàng một cách nhanh nhất.

img_7893
Tư vấn nhiệt tình
FASTER là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp có mặt gần 10 năm trên thị trường, nổi bật với các dòng sản phẩm sang trọng, thiết kế đồng bộ tinh tế sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Showroom 182 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội cùng hơn 400 đại lý trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, thiết bị bếp FASTER còn đặc biệt chú trọng dịch vụ chăm sóc khách hàng như bảo hành tại nhà nội thành Hà Nội, dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì , tư vấn sử dụng…. Đây chính là chính sách chăm sóc toàn diện, lâu dài, nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu cho khách hàng, để các thiệt bọ bếp cao cấp đồng hành cùng căn bếp hiện đại và sang trọng.

1
Showroom FASTER tại 182 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội
Ngoài ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng thường xuyên được triển khai. Quý vị có thể theo dõi trên Website hoặc FanPage Thiết bị nhà bếp Faster.

4 nhận xét:

Trần Lý Tuyết nói...

bếp hoàng cương chuyên cung cấp các mẫu bếp từ, bếp điện, máy hút mùi giá tốt nhất

Bếp Hoàng Gia nói...

bếp từ faster

Bếp Hoàng Gia nói...

https://bephoanggia.com/bep-tu-faster-366i.html

Minh Hải nói...

FASTER là thương hiệu thiết bị bếp cao cấp có mặt gần 10 năm trên thị trường. Hiện siêu thị Hải Minh đang cung cấp đầy đủ các loại máy hút chân không, nếu bạn cần hãy liên hệ bên mình nhé.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.