Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Chọn bồn tiểu nam phù hợp cho từng địa điểm

Ngày nay, bồn tiểu nam được sử dụng rất rộng rãi cho các nhà vệ sinh công cộng cũng như được sử dụng trong các trường học, siêu thị, nhà hàng,...Bồn tiểu nam càng ngày càng nhiễu mẫu mã, kích thước, màu sắc phong phú và bắt mắt nhưng để có thể chọn được bồn tiểu phù hợp cần phải tuân thủ các quy tắc sau đây:

 
1. Kích thước phù hợp
Một nhà vệ sinh nhỏ không thể chọn bồn tiểu to được. Đối với căn hộ gia đình thì nên chọn bồn tiểu có kích thước lớn một chút sẽ tiện lợi hơn. Còn đối với nơi công cộng như các siêu thị, trường học... cần chọn bồn tiểu kích thước phù hợp. Tuy rằng nhà vệ sinh công cộng rất rộng nhưng lại phải đặt nhiều bồn tiểu.

 
2. Màu sắc và mẫu mã
Đa số bồn tiểu nam là màu trắng  và hình dáng trơn đơn giản dễ làm sạch. Nhưng bạn có thể tạo cho nhà vệ sinh gai đình nổi bật bằng cách chọn những bồn tiểu độc với mầu sắc sặc sỡ, hình đáng độc đáo. Bên cạnh đó những nơi như vincom hoặc rạp chiếu phim cũng có thể áp dụng để thu hút sự tò mò của khách hàng. Bạn hã tự thiết kế mẫu bồn tiểu rồi mang đến nhà sản xuất họ sẽ cho lò những chiếc bồn tiểu mang đậm phong cách của bạn hoặc rạp của bạn. Riêng đối vơi những nơi hay diễn ra các họi nghị hoặc các tòa nhà chình phủ cần chọn bồn tiểu có màu sắc hòa nhã, làm sáng rộng nhà vệ sinh tạo ra sang trọng.

 
3. Cần tham khảo các hãng khi mua với số lượng lớn
Trên thị trường có vô vàn các sản phẩm bồn tiểu nam phong phú, đa dạng của các hãng tên tuổi như bồn tiểu nam Viglacera, bồn tiểu nam TOTO,...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.