Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm như thế nào là an toàn?

Ngày nay đèn sưởi nhà tắm đang trở nên phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên việc sử dụng sao cho an toàn vào tốt cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết. Chúng tôi xin giới thiệu các sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn vào mùa đông.

1. Bật trước khi tắm
Đèn sưởi nhà tắm sử dụng tia hồng ngoại, vì thế sau khi bật không gian phòng tắm sẽ nóng tức thì. Chúng ta sẽ bật đèn sưởi nhà tắm trước khoảng 1 phút.

Khi sử dụng xong bạn nên tắt đèn. Đèn sưởi nhà tắm có công suất tỏa nhiệt cao vì vậy không nên dùng với thời gian quá lâu gây ra cháy nổ.

2. Tắt đèn khi nhiệt độ phòng đã ổn định
Theo các chuyên gia y tế và nhiệt thì người dùng chỉ nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm khoảng 30 phút. Nếu muốn sử dụng tiếp thì bạn nên tắt đi khoảng 30s sau đó bật lại tránh các nguy cơ cháy nổ.
Thêm vào đó việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm quá lâu sẽ gây nên những hiệu ứng không tốt. Tia hồng ngoại chỉ thực sự tốt khi chúng ta tiếp xúc không quá lâu.

3. Vệ sinh đèn sưởi nhà tắm 1 đến 2 lần trong năm
Sau một thời gian sử dụng bụi bẩn có thể bám vào đèn sưởi nhà tắm. Bạn nên vệ sinh đèn sưởi nhà tắm 1 đến 2 lần trong năm được biệt là trước khi vào mùa đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.